In logo huy hiệu

  • Giá thị trường: Liên hệ

    Nói đến huy hiệu giờ đây ai cũng có thể tưởng tượng được hình dáng nó như thế nào. Bạn là học sinh, sinh viên thì dễ dàng nghĩ tới nhất đó là những huy hiệu đoàn, huy hiệu hội, huy hiệu in hình những câu lạc bộ. Bạn là nhân viên công ty, doanh nghiệp thì đơn giản là những huy hiệu hình logo của đơn vị bạn.

    Huy hiệu là một dạng nhận biết của cá nhân, tổ chức, đoàn thể nào đó. Huy hiệu được người dùng cài lên áo, trên huy hiệu thường được in trực tiếp, hoặc khắc logo, hình ảnh của mỗi tổ chức, cơ sở, công ty, donah nghiệp trên bề mặt huy hiệu.

    Ở mặt thẩm mỹ, với những chiếc huy hiệu được thiết kế bắt mắt, nổi bật khi cài trên áo sẽ thu hút được cái nhìn của người khác. Về mặt truyền thông marketing khi nhân viên công ty, doanh nghiệp bạn đeo trên người những chiếc huy hiệu được thiết kế độc quyền, tinh sảo, đồng bộ… sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tên tuổi và PR hình ảnh của mình tối đa nhất đến với đối tác, khách hàng.

    Lý do bạn nên chọn In Trường Phát:

    ♦ Với bề dày kinh nghiệm, là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực in ấn chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

    ♦ Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết có chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại bậc nhất Hà Nội sẵn sàng đáp ứng những đơn hàng gấp của quý khách hàng.

    ♦ Khi sử dụng dịch vụ in alo tại in Trường Phát, bạn chỉ cần làm việc với nhân viên thiết kế, trình bày rõ ý tưởng của mình nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

    ♦ Quy trình làm việc khép kín, gia công cẩn thận sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu in huy hiệu hiện nay, In Trường Phát nhận thiết kế, in huy hiệu cho các cơ sở, công ty, doanh nghiệp trên cả nước. Tại In Trường Phát quý khách sẽ có được những mẫu huy hiệu thiết kế đẹp, phù hợp với hình ảnh của công ty, doanh nghiệp bạn.

    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Trường Phát

    Số nhà 24, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt – Cầu giấy – Hà Nội

    Tel: 024.6259.3839

    Email: lienhe@intruongphat.vn