Tem bảo hành giầy

  • Giá thị trường: Liên hệ

    Tem bảo hành chắc chắn là cái tên quá quen thuộc với các doanh nghiệp, công ty lớn cũng như nhỏ. Bạn đang kinh doanh, buôn bán thì không thể không biết đến giá trị của tem bảo hành đối với sản phẩm cũng như sự uy tín của một doanh nghiệp.

    Dán tem bảo hành là một quy định bắt buộc, các sản phẩm của doanh nghiệp bạn muốn đưa ra thị trường thì cần phải có tem bảo hành. Ngoài ra tem bảo hành còn là chiếc cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất, nó có mối quan hệ mật thiết với nhau. Chính vì vậy việc in tem bảo hành là việc không thể không làm đối với các cơ sở sản xuất.

    Tem bảo hành được gắn trên hàng hóa với vị trí khiến người nhìn dễ dàng nhận biết được nhanh nhất cùng các nội dung sau: tên hàng hóa, tên tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm, ngày sản xuất, hạn sử dụng,…

    Một trong những địa chỉ in tem bảo hành ở Hà Nội, chất lượng, giá cả phải chăng không thể bỏ qua là công ty In Trường Phát. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, giá cả… nhằm thỏa mãn mong đợi của quý khách. Hãy liên hệ:

    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Trường Phát

    Số nhà 24, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt – Cầu giấy – Hà Nội

    Tel: 024.6259.3839

    Email: lienhe@intruongphat.vn