Phong bì Công ty Trang Duy

  • Giá thị trường: Liên hệ

    Nhận thấy phong bì có vai trò vô cùng quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, công ty. Công ty In Trường Phát chúng tôi chuyên về dịch vụ in ấn, cung cấp các mẫu thiết kế phong bì đẹp, ấn tượng cho các khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận.

    Giống như họ tên chúng ta, phong bì đại diện cho hình ảnh của một doanh nghiệp. Một chiếc phong bì độc đáo, bắt mắt, sang trọng sẽ để lại ấn tượng trong lòng đối tác của bạn.

    Trong kinh doanh, phong bì dùng để đựng giấy mời hội nghị, giấy mời dự tiệc của các công ty, gửi thông báo đến khách hàng về việc ra mắt sản phẩm mới,..

    Phong bì được thiết kế, trang trí bởi những họa tiết đơn giản, lịch sự mà không kém phần trang trọng nhằm thể hiện sự thành ý của công ty, doanh nghiệp đến với cá nhân, tập thể được mời.

    Kích thước in phong bỳ:

    ♦ Phong bì nhỏ A6 (kích thước 12x22cm):

    ♦ In phong bì trung A5 (Kích thước 16x23cm):

    ♦ In phong bì to A4 (Kích thước 25x34cm)

    Các chất liệu giấy in phong bì hiện nay:

    ♦ Đối với phong bì giấy A5 và A6: Sử dụng trong văn phòng chúng ta có thể sử dụng chất liệu giấy dùng trong in offset như giấy óp, giấy couches và một số loại giấy mỹ thuật khác,… Về định lượng giấy đối với loại phong bì này thường là 100 – 150 gsm

    ♦ Đối với phong bì in khổ to A4 trở lên: thường in loại giấy chất liệu dày và tốt hơn để đảm bảo độ bền và chịu lực, định lượng giấy thường là 150gsm – 250gsm.

    Quý khách nhanh tay liên hệ với In Trường Phát để trải nghiệm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi:

    Công ty TNHH Thương mại  Dịch vụ XNK Trường Phát

    Số nhà 24, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt – Cầu giấy – Hà Nội

    Tel: 024.6259.3839

    Email: lienhe@intruongphat.vn