In ấn tem bảo hành

  • Giá thị trường: Liên hệ

    Tem bảo hành hay còn gọi là tem niêm phong được sử dụng để ghi ngày tháng năm bảo hành của sản phẩm như tem mã vạch, tem dán linh kiện điện tử và tem bảo hành bánh kẹo,… Tem bảo hành thường có kích thước nhỏ trên 1cm, hình tròn, hình elip hoặc hình chữ nhật, chỉ được sử dụng một lần, không thể tái sử dụng nên thường được in trên giấy vỡ, nếu như bóc ra sẽ không còn được bảo hành nữa.

    Tem bảo hành được sử dụng rộng rãi và bắt buộc phải có trên các sản phẩm trước khi được đưa ra lưu hành trên thị trường. Nếu như sản phẩm của bạn không có tem bảo hành thì người tiêu dùng sẽ không thiện cảm, họ không tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của bạn và sẽ bỏ qua nó. Chính vì vậy, nếu như bạn còn đang phân vân về vấn đề này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 024.6259.3839 hoặc gửi yêu cầu qua địa chỉ email: lienhe@intruongphat.vn chúng tôi sẽ tư vấn kĩ cho bạn về chất liệu cũng như quy cách in sản phẩm. Đội ngũ tư vấn viên của công ty vừa trẻ trung lại năng động, nhiệt tình nên nếu như quý khách có bất cứ thắc mắc nào cũng sẽ được giải đáp một cách tận tình nhất.

    Về chất lượng sản phẩm tem bảo hành của chúng tôi thì quý khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng. Chúng tôi làm việc bằng trách nhiệm cũng như uy tín của công ty, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí đầu tiên nên mỗi sản phẩm ra đời sẽ hoàn hảo nhất. Hãy để Trường Phát đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển thương hiệu của mình.