TRƯỜNG PHÁT IN TÚI GIẤY CHO SHOP THỜI TRANG

Hiện nay hàng loạt shop thời trang mọc lên như nấm, bài toán được đặt ra là chủ shop thời trang phải làm thế nào để lôi kéo được khách hàng về shop của mình được. Vâng. Để giúp quý khách có thể giải đáp bài toán khó này, chúng tôi In Trường Phát  tin đây là cách nhanh nhất  giúp bạn có thể hiện thực hóa điều này trong ngay ngày mai.

“In túi giấy” đáp án của bài toán truyền thông

Trong kinh doanh, buôn bán việc làm sao để thu hút khách hàng là điều rất quan trọng, nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến kinh tế. Nhiều chủ cửa hàng đã bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào thuê quảng cáo với mục đích nhằm nhân rộng thương hiệu, tên tuổi của cửa hàng mình.

Phương pháp làm trên tuy hiệu quả nhưng lại rất tốn kém. Tại sao cửa hàng cửa bạn không lựa chọn việc in túi giấy để đựng mỗi khi khách hàng mua sản phẩm ở chỗ bạn. Phải nói rằng, việc bạn có túi giấy đựng hàng thật sự là một phương pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu độc đáo, giá rẻ mà lại nhanh nhất.

Đối với một khách hàng, để họ yêu mến một sản phẩm đều phụ thuộc vào tâm lý của người mua. Nếu một sản phẩm được mua từ shop của bạn và được đựng trong một túi giấy đẹp và sang trọng thì việc họ quay lại và mua sản phẩm của bạn là rất cao.

Trên túi giấy có nghi rõ tên shop, địa chỉ cửa hàng của bạn,… cùng với màu sắc, họa tiết đơn giản, thanh lịch điều đó sẽ giúp sản phẩm của bạn dễ đi vào mắt người mua.

Nói cách khác nó giống kiểu “mua một tặng một”, họ có thể dùng túi đó đựng rất nhiều sản phẩm khác nhau khác mà khách hàng cảm thấy tiện và đem đi đến: công ty, trường học, chợ,… vậy là thương hiệu của bạn đã được quảng bá rộng rãi đi rất nhiều nơi, được nhiều người biết đến hơn.

Những sản phẩm của bạn được đặt trong túi giấy vừa giúp nâng cao giá trị sản phẩm vừa tạo sự sang trọng và đẳng cấp. Logo, tên công ty, địa chỉ cửa hàng của bạn cứ mỗi khách hàng mua sản phẩm lại là một khách hàng truyền thông  giúp tên tuổi cửa hàng bạn được nhiều người biết đến. Thật sự đây là cách PR tên tuổi thương hiệu vô cùng hiệu quả, thiết thực và chất lượng, chi phí in túi lại rẻ nữa.

In Trường Phát với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, là một đơn vị uy tín hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực này. Chúng tôi cam kết mang để quý khách hàng ấn phẩm túi giấy giá rẻ với chất lượng cao nhất. 

Đặc biệt, chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động luôn nhiệt huyết với công việc. Trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống máy móc tốt nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng in túi giấy lấy ngay trong thời gian ngắn nhất.

Lựa chọn túi giấy đựng hàng cho shop thời trang sẽ đem lại cho bạn những lợi ích sau:

♦ Giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn

♦ Giúp khách hàng ấn tượng với sản phẩm của mình

♦ Làm cho sản phẩm trở nên sang trọng, lịch sự hơn

Lý do mà bạn chọn In Trường Phát:

♦ Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp: Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ thiết kế, in ấn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

♦ Nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm

♦ Công nghệ tiên tiến, luôn đổi mới kỹ thuật in

♦ Giá cả hợp lý

♦ Giao hàng đúng hẹn

Bạn cứ việc đến với chúng tôi và nêu lên ý tưởng cần thiết kế của mình, chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn để hoàn thiện ý tưởng và lên mẫu demo thiết kế, nếu ưng ý sẽ tiến hành kí hợp đồng và in ấn nhanh chóng, nhiệt tình, uy tín, chất lượng, cải tiến không ngừng và không bao giờ mãn nguyện là phương châm làm việc của chúng tôi.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Trường Phát

Số nhà 24, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt – Cầu giấy – Hà Nội

Tel: 024.6259.3839

Email: lienhe@intruongphat.vn

Bài Viết Liên Quan