Mách bạn 6 lưu ý khi thiết kế và in túi giấy cho quán cà phê

Túi giấy hiện đang là xu thế đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Nó không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có tính thẩm mỹ cao. Nhiều cửa hàng hiện nay đã chọn in túi giấy như một công cụ để quảng bá sản phẩm của mình. Đối với các quán cà phê, túi giấy sẽ nâng cao giá trị sản phẩm và đưa hình ảnh của cửa hàng trở nên gần gũi hơn.
Trước khi in thiết kế và in túi giấy cho quán cà phê bạn cần lưu ý 6 điều sau:

1. Hình ảnh in trên túi giấy
Trước khi lựa chọn hình ảnh in trên túi giấy, bạn cần xem xét túi giấy in nhằm mục đích gì? Túi giấy đựng cà phê hay thứ gì khác? In túi giấy loại giá rẻ hay cao cấp? Từ những thông tin đó bạn sẽ lựa chọn được hình ảnh và màu sắc phù hợp.
Để tiết kiệm chi phí in ấn nhiều đơn vị hiện này thường tập trung vào một màu chủ đạo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn túi giấy của quán cà phê của mình trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì có thể thử in với nhiều tone màu, hình ảnh phá cách.

2. Nhấn mạnh tên cửa hàng và thương hiệu quán cà phê của bạn
Đây là yếu tố cót lõi bạn cần nắm được trước khi in túi giấy cho quán cà phê của mình. Việc nhấn mạnh tên cửa hàng và thương hiệu quán cà phê của mình trên túi giấy đựng sản phẩm sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận.

3. Logo in trên túi giấy
Bên cạnh tên cửa hàng, logo cũng là chi tiết quan trọng bạn cần lưu ý và đưa vào khi in túi giấy. Thông thường thì logo được in ở giữa túi giấy để làm nổi bật thương hiệu. Nhưng đây không phải quy chuẩn chung, vì vậy bạn có thể thay đổi sao cho hợp lý nhất.
 
4. Chất liệu in túi giấy
Để lựa chọn chất liệu và định lượng giấy phù hợp bạn có thể dựa vào trọng lượng sản phẩm đựng. Đối với các loại đồ uống, thường có trọng lượng vừa phải thì không cần phải in túi giấy đựng cà phê quá dày. Với loại để đựng đồ uống thường được dùng giấy couche hoặc briston với định lượng 250 gsm – 300 gsm. Ngoài ra, có thể dùng giấy kraft, Ivory.

5. Lựa chọn dây túi
Dây túi là chi tiết tuy “nhỏ nhưng có võ”. Nó ngoài có tác dụng dùng để cầm nắm thêm dễ dàng thì còn giúp làm đẹp cho túi giấy. Một số quán cà phê  còn khéo léo kết hợp dây túi để quảng bá cho sản phẩm của mình.
Dây túi thường được làm bằng chất liệu cotton dễ phân hủy, sợi PE để tăng độ bền hoặc dây ruy băng, dây dù với nhiều màu sắc đẹp mắt.

6. Chọn gia công sau khi in
Sau khi in túi giấy, bạn có thể lựa chọn các kỹ thuật in như cán màng, đóng mắt ngỗng, phủ UV định hình, bế nổi các chi tiết… để túi giấy thêm phần nổi bật và tạo cảm giác chuyên nghiệp, sang trọng hơn khi cầm.
Trên đây là 6 lưu ý bạn cần nhớ trước khi tiến hành in túi giấy cho quán cà phê. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Bài Viết Liên Quan