Những điều cần biết khi in tờ rơi quảng cáo

Tờ rơi quảng cáo là một khái niệm rất quen thuộc hiện nay, chúng ta ai cũng ít nhất 1 lần được phát tờ rơi khi chúng ta đang đi trên đường hoặc trong siêu thị, cửa hàng, trong các rạp chiếu phim,… tờ rơi cũng được xếp trong các vị trí mà khách hàng dễ nhìn thấy. Tờ rơi có chức năng là quảng cáo về một sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện nào đó, nếu bạn đang có ý định in tờ rơi thì nên biết những thông tin sau đây để lựa chọn liểu tờ rơi phù hợp nhất.
 
Chất liệu làm tờ rơi
Tờ rơi thường được làm từ giấy, tuy nhiên cũng có nhiều loại giấy khác nhau với mức giá thành khác nhau phù hợp với chất lượng loại giấy mà bạn chọn.
Giấy làm tờ rơi giá rẻ là loại giấy thông thường như giấy báo, giấy viết với mực in đen trắng mà chúng ta thường thấy nhiều trong các loại tờ rơi thông báo, tìm người thân, tìm đồ rơi hơn là tờ rơi quảng cáo.
Tờ rơi quảng cáo thường sử dụng loại giấy  couche, offset với lỹ thuật in màu và có thể còn được cán bóng, cán mờ để thu hút khách hàng, nâng cao đẳng cấp của doanh nghiệp.

Kiểu dáng của tờ rơi
Tờ rơi quảng cáo hiện nay cũng có rất nhiều kích thước khác nhau, các loại kích thước phổ biến là khổ A3 , khổ A4 và khổ A5. Cách bố trí tờ rơi có thể theo chiều dọc hoặc chiều ngang.
Kiểu dáng của tờ rơi, có hai loại phổ biến trên thị trường hiện nay là loại tờ rơi từng tờ một và loại tờ rơi dạng gấp, đó là kích thước của một khổ A4 những được chia 3 ra và gấp gọn lại nhằm mục đích cung cấp đầy đủ thông tin tới khách hàng nhưng không phải tờ giấy lớn gây vướng víu và nhanh bị hư mà được gấp lại để dễ cầm và đọc thông tin.

Giá của tờ rơi phụ thuộc vào yếu tố nào
Có rất nhiều yếu tố để cấu thành nên chi phí của tờ rơi. Bao gồm chất liệu giấy làm tờ rơi giá rẻ hay cao cấp, giấy thông thường hay giấy bìa bóng, giấy mỏng hay giấy dày, cứng, in bóng hay in mờ, in mực màu hay in đen trắng,….Kiểu dáng và kích thước của tờ rơi lớn hay nhỏ, đơn giản hay cầu kỳ,…
Và cuối cùng, giá thành của tờ rơi phụ thuộc vào đơn vị in ấn tờ rơi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn tờ rơi. Bạn cần phải lựa chọn, tìm hiểu đơn vị in ấn uy tín để đảm bảo chất lượng tờ rơi in rõ ràng, rõ nét, mức không bị nhòe và được hưởng mức giá in ấn tốt nhất.

Bài Viết Liên Quan