In lịch tết – món quà hoàn hảo dành cho dịp năm mới

Chỉ còn vài tháng nữa thôi là năm 2019 sẽ đến. Chính vì vậy, nhu cầu sắm sửa cho năm mới đang được mọi người rục rịch chuẩn bị, hoàn thành các công việc năm cũ để chào đón một năm mới sắp đến. Tuy nhiên, có rất nhiều phương án khác nhau để bạn lựa chọn quà Tết cho gia đình, bạn bè hay người thân hoặc quà bếu công ty.v.v. Trong đó, in lịch tết theo yêu cầu cũng là một món quà phù hợp và nhiều ý nghĩa. Để có thể phát huy được hết những ưu điểm của nó, việc lựa chọn dịch vụ in ấn cũng rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài những tiêu chí cơ bản để chọn lựa.
 
Chất lượng dịch vụ in ấn đạt chất lượng cao
Vì lịch tết không chỉ là món quà phù hợp để dành tặng bạn bè hay người thân mà nó cũng rất được các công ty ưu chuộng sử dụng làm món quà tri ân nhân viên, khách hàng đầu năm mới cũng đồng thời để quảng bá thương hiệu nên việc lựa chọn chất lượng in đảm bảo là tiêu chí phải đặt lên hàng đầu. Bạn cần chú ý chọn lựa những xưởng in có trình độ tay nghề đảm bảo, chất liệu in, mực in hay giấy in đều phải rõ nét và không dễ bị phai màu.

Linh hoạt trong sản xuất theo yêu cầu
In lịch tết có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau như lịch treo tường, lịch để bàn.v.v. Do đó, để có thể mang đến một sản phẩm hay một món quà ý nghĩa đúng như mong đợi, nơi đặt in cần là nơi có đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hay tay nghề để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, đây cũng là yếu tố quan trọng để quyết định tạo ra một lịch tết độc đáo, sáng tạo và mang màu sắc riêng đặc biệt phù hợp với các công ty.

Giá cả hợp lý
Giá cả là tiêu chí không thể bỏ qua vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến các yếu tố khác nhau. Nếu bạn chỉ có nhu cầu đặt lịch tết như một món quà chúc mừng năm mới cho những người bạn bè thì những xưởng in trung bình với giá cả hợp lý mà đảm bảo chất lượng là sự lựa chọn dành cho bạn. Còn nếu bộ lịch tết đại diện cho thương hiệu, bộ mặt của cả một công ty và đặc biệt bạn có khả năng chi trả một khoản vừa đủ cho nhu cầu đó thì những nơi uy tín chất lượng tốt có tiếng sẽ phù hợp nhất.

Trên đây là một vài những tiêu chí tiêu biểu giúp bạn tham khảo khi muốn in lịch tết làm quà cho mọi người khi năm mới sắp đến.

Bài Viết Liên Quan