Tìm hiểu về dịch vụ in bìa đựng hồ sơ tại In Trường Phát

Trong vài năm trở lại đây, cái tên In Trường Phát luôn nằm trong top đầu những đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ in ấn tại thị trường Việt Nam. Chính vì lý do đó, tất cả các dịch vụ in ấn do In Trường Phát cung cấp từ in ấn phẩm văn phòng, in ấn phẩm quảng cáo đến in sản phẩm quà tặng đều được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Và dịch vụ in bìa đựng hồ sơ cũng là một trong số đó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản về loại hình dịch vụ vô cùng tiện ích này, mời các bạn cùng tham khảo để tìm hiểu thêm.

Về thiết kế
Tại In Trường Phát, tất cả các mẫu bìa đựng hồ sơ sẽ được thiết kế theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau dưới bàn tay lành nghề, thành thạo của đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và đã được đào tạo bài bản về nghề.

Đặc biệt, trong quá trình bìa đựng hồ sơ được thiết kế, nếu như có bất kỳ sự không hài lòng nào đối với bản thiết kế, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của In Trường Phát sẽ luôn sẵn lòng chỉnh sửa lại đến khi quý khách hàng cảm thấy đạt yêu cầu.

Về công nghệ in
Công nghệ in mà In Trường Phát áp dụng khi in bìa đựng hồ sơ đó là kỹ thuật in offset – một trong những công nghệ in được đánh giá là tiên tiến hiện đại hàng đầu và được sử dụng vô cùng phổ biến, rộng rãi trong ngành công nghiệp in ấn hiện nay. Với sự trợ giúp đắc lực của phương pháp in ấn này, những chiếc bìa đựng hồ sơ sẽ không chỉ có được độ bền đáng kinh ngạc với thời gian mà còn có hình ảnh cũng như màu sắc cực kì sắc nét, sống động, nổi bật, đảm bảo khiến cho những vị khách hàng kể cả khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

Về chi phí dịch vụ
Dịch vụ in bìa đựng hồ sơ do In Trường Phát cung cấp có mức chi phí dịch vụ không chỉ có tính cạnh tranh cao mà còn vô cùng phải chăng, hợp lý và phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì vậy, quý khách hàng không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề giá cả khi lựa chọn sử dụng loại hình dịch vụ này.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về dịch vụ in bìa đựng hồ sơ do In Trường Phát cung cấp. Hy vọng, thông qua bài viết trên, các bạn đọc cũng đã hiểu thêm được đôi nét về loại hình dịch vụ in ấn vô cùng hữu dụng và tiện ích này. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan đến dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với In Trường Phát theo số điện thoại 024 6259 3839 để nhận được lời giải đáp chi tiết nhất.

Bài Viết Liên Quan