Hiện nay sự phát triển của công nghệ và các phương tiện truyền thông đại chúng cho phép chúng ta có thể quảng cáo sản phẩm của mình vô cùng dễ dàng và khả năng tiếp cận với người tiêu dùng rất cao. Chỉ nói đơn giản như việc bạn lướt Facebook mỗi ngày có thể bắt gặp hàng chục, thậm chí hằng trăm tin quảng cáo bán hàng. Với sự phát triển như vậy, tại sao hình thức tờ rơi quảng cáo truyền thống vẫn được ưa chuộng như vậy? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số ưu điểm của tờ rơi mang đến cho các doanh nghiệp nhé!
Yêu cầu mức chi phí đầu tư cho quảng cáo thấp
Không thể phủ nhận một sự thật rằng quảng cáo bằng tờ rơi là hình thức quảng cáo tốn ít kinh phí nhất. Để quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng thì bạn phải đầu tư tới hàng triệu, thậm chí vài trăm triệu cho một quảng cáo. Tuy nhiên với tờ rơi truyền thống thì bạn chỉ cần một khoảng tiền bằng khoảng một phần mười con số đó.
Thông tin đầy đủ
Có thể thấy, những bài quảng cáo trên mạng xã hội, hay trên tivi đều rất ngắn gọn, súc tích. Vì vậy mà đôi khi người dùng khó có thể hình dung được hết các thông tin về sản phẩm. Trong khi đó với tờ rơi, bạn có thể cung cấp cho khách hàng một lượng lớn những thông tin quan trọng.
Thích hợp với bất kì doanh nghiệp nào
Dù doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh về bất cứ lĩnh vực nào, từ thời trang, bất động sản, hay nhà hàng thì đều có thể sử dụng tờ rơi quảng cáo. Đây là cách tốt nhất để bạn có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình một cách tốt nhất.
Một số lưu ý khi in tờ rơi quảng cáo
Thiết kế chính là yếu tố đầu tiên quyết định việc tờ rơi quảng cáo có thu hút được sự chú ý của khách hàng hay không. Một chiếc tờ rơi không nên chứa quá hình thông tin về sản phẩm. Bạn chỉ nên chắt lọc những thông tin quan trọng nhất và trình bày thật dễ nhìn. Cũng không nên dùng quá nhiều màu sắc trên một mặt của tờ rơi, bởi nó sẽ khiến khách hàng lóa mắt và không tập trung được vào những thông tin quan trọng mà bạn muốn truyền tải.
Thứ hai đó chính là lựa chọn địa chỉ in tờ rơi uy tín chất lượng. Nếu như bạn có một thiết kế hoàn hảo nhưng chất lượng in lại cực kỳ tồi, khác biệt so với bản thiết kế thì chắc chắn cũng không thể đạt được hiệu quả quảng cáo. Một gợi ý dành cho bạn đó chính là bạn nên in thử một bản để đảm bảo chắc chắn bản in giống với bản thiết kế.