Mẫu card visit, name card đẹp nhất tại Trường Phát

In Trường Phát địa chỉ thiết kế, in card visit chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng tại Hà Nội. Card visit không những là thứ dùng để giao kết, thông tin đến đối tác mà còn là cách để tạo ấn tượng, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Sau đây, in Trường Phát giới thiệu đến các bạn các mẫu card visit, name card đẹp nhất hiện nay.

Lợi ích khi bạn có được mẫu card visit, name card đẹp

− Một mẫu card visit, name card với thiết kế đẹp sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin và tạo được ấn tượng với dối tác , khách hàng ngay từ buổi gặp mặt đầu tiên.

− Bạn sẽ trở nên thật nổi bật khi hiện diện tại các chương trình sự kiện, thương mại… Khi bạn trao chiếc card visit, name card của mình, thông in của bạn sẽ được lưu giữ và họ luôn nhớ về bạn.

− Bạn sẽ có được kết thúc hoàn hảo khi các đơn hàng được chốt một cách nhanh chóng và các hợp đồng mới lần lượt được ký kết.

− Vì thế một chiế card visit, name card ngoài yếu tố rõ ràng, đầy đủ thông tin thì mẫu mã, thiết kế đẹp, hoàn hảo cũng hết sức quan trọng.

Trường Phát sẽ giới thiệu đến Qúy khách mẫu card visit, name card đẹp nhất 2019 tại Trường Phát. Giúp bạn có được ý tưởng tuyệt vời để làm card visit, name card mẫu cho bản thân mình nhé.

Các mẫu card visit, name card tại Trường Phát

Dưới đây là một số mẫu card visit để khách hàng tham khảo. Qúy khách thích mẫu nào có thể gửi hình ảnh về email: lienhe@intruongphat.vn  chúng tôi sẽ chỉnh thông tin giúp bạn hoặc gọi điện qua số điện thoại: 024.6259.3839 – 0983.848.080 để được tư vấn về mẫu card visit phù hợp hơn với công việc của bạn.

 

 

In card visit, name card chất lượng, uy tín

In Trường Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế card visit, name card ấn tượng nhất. Một mẫu thiết kế card visit đẹp sẽ nâng tầm giá trị, địa vị của bạn trong mắt khách hàng, đối tác.

Dịch vụ thiết kế card visit, name card còn có dịch vụ in name card với nhiều hình thức in ấn khác nhau:

  • In card visit giá rẻ
  • In name card nahnh lấy gấp
  • Card visit giấy kraft, giấy mỹ thuật
  • In name card số lượng ít, in nhanh lấy liền
  • Làm card visit bằng nhựa trong, nhựa pvc, giấy nhựa
  • In card bồi phủ viền, card bồi 3d, card bồi dày 3 lớp, 4 lớp.
  • In card visit uv định đình.
  • Làm card nhũ vàng, nhũ bạc, card visit ép kim.

 

Bài Viết Liên Quan