Xu hướng thiết kế logo 2019

Màu sắc tươi sáng và sống động, sự tối giản, gradient… chính là xu hướng thiết kế logo 2019. Cho dù bạn thích xu hướng nào thì thiết kế logo phải có ý nghĩa, màu sắc và hình dạng cần phải hiện đại. Cùng Trường Phát khám phá các xu hướng thiết kế logo 2019.

Màu sắc trong thiết kế logo

Màu sắc tươi sáng chính là một trong những xu hướng thiết kế logo nói riêng và thiết kế đồ họa nói chung. Những thiết kế logo ấn tượng của năm 2019 sẽ là sự kết hợp sôi động của màu sắc tươi sáng tạo nên thông điệp rõ ràng.

thiet-ke-logo

Xu hướng thiết kế logo 2019.

Các doanh nghiệp thường thích biểu tượng phẳng hơn, nhưng trong năm 2019 bạn hãy thử với các logo 3D đầy màu sắc.

Gradients xu hướng thiết kế logo 2019

Gradients là một xu hướng đồ họa ổn định trong vài năm qua. Gradient đang xâm nhập vào thế giới thiết kế logo. Gradient nổi bật ở sự tươi tắn về màu sắc, nó khá thu hút sự chú ý của người xem.

Thiết kế logo dạng kim loại

Kiểu dáng logo kim loại không phải xu hướng thiết kế logo mới nhưng nó được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng và sử dụng vào năm 2019.

Thiết kế logo kim loại thường được kết hợp với những thứ cao cấp, chúng có rất nhiều ưu điểm. Hiệu ứng kim loại sáng bóng có thể làm cho thiết kế đơn giản có thể trở nên nổi bật. Nó tạo ra hiệu ứng phản quang khi in lên bao bì, tạo ra cảm giác 3D. Đây đều là những mong muốn của công ty, doanh nghiệp về một logo.

Thiết kế logo hình học

Thiết kế logo dạng hình học phổ biến trong năm 2019. Mỗi một dạng đều có một ý nghĩa riêng. Vòng tròn có ý nghĩa là sự vĩnh cửu, hình vuông chuyển tải sự ổn định… Việc vận dụng ý nghĩa hình học trong thiết kế logo có thể sẽ khiến logo của bạn trở nên có chủ đích và truyền tải được đúng sứ mệnh của doanh nghiệp.

Thiết kế logo tối giản

Logo được thiết kế tối giản là một xu hướng khá ổn định trong vài năm qua. Nó làm cho logo trông đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng. Các biểu tượng đơn giản như vậy phù hợp cho thiết kế thương hiệu, tài liệu tiếp thị.

Phong cách logo tối giản đi đôi cùng với phong cách, biểu tượng của hình học. Sự pha trộn giữa chủ nghĩa tối giản và hình học sẽ giúp cho các nhà thiết kế logo tạo ra các mẫu logo đơn giản, thanh lịch.

Thiết kế logo nghệ thuật

Mong ước của một nghệ sĩ là khi nhận được một dự án thiết kế logo, họ có thể thể thể hiện tâm hồn nghệ thuật của họ. Logo nghệ thuật và hình ảnh minh họa sẽ nằm trong số các xu hướng thiết kế logo 2019.

Năm 2019 đây là một năm thú vị để thiết kế logo. Chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều logo sáng và đầy màu sắc cho các thương hiệu.

Logo tối giản dành cho ai muốn sự đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng với phong cách thanh lịch. Các minh họa độc đáo sẽ mang đến một cảm giác nghệ thuật đặc biệt cho thiết kế logo tổng thể.

Quý khách có nhu cầu thiết kế logo cho công ty, doanh nghiệp mình hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 024.6259.3839 – 0983.848.080 để được tư vấn, báo giá in tốt nhất, chất lượng nhất.

 

Bài Viết Liên Quan