Thiết kế brochure ấn tượng

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực in ấn, In Trường Phát tự hào là một trong những doanh nghiệp in ấn brochure giá rẻ được rất nhiều người biết đến. Chúng tôi luôn sẵn lòng đáp ứng mọi như cầu in brochure của khách hàng bất kể số lượng trên địa bàn Hà Nội

In brochure có vai trò gì?

Hiện nay brochure là ấn phẩm quảng cáo quan trọng dành cho doanh nghiệp khi bắt đầu khởi động một dự án marketing. Khác với catalogue hay profile, brochure cũng giống như tờ rơi, tờ gấp.

Nó là một dạng ấn phẩm quảng cáo nhỏ giúp cung cấp những thông tin cụ thể  cần thiết cũng như cho khách hàng sự cảm nhận hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

in-brochure

Thiết kế, in brochure chất lượng.

Nếu bạn muốn sản phẩm brochure của mình đẹp mắt, chuyên nghiệp bạn nên chuẩn bị những câu hỏi cụ thể sau:

  • Một là bạn dùng nó trong hoàn cảnh nào. Bạn phải biết chiến lược marketing đợt này của công ty bạn là giai đoạn nào trong năm, chủ đề là gì sẽ quyết định đến nội dung và hình ảnh của brochure.
  • Câu hỏi thứ hai là nó chứa bao nhiêu dung lượng: Dung lượng sẽ quyết định cách trình bày, khổ giấy, quy cách thiết kế brochure cho doanh nghiệp.
  • Màu sắc nhận diện và màu sắc mong muốn có cùng tone phù hợp với nhau không. Đôi khi với một dự án marketing, màu sắc chủ đề có tầm quan trọng ngang với màu sắc nhận diện. Màu chủ đề ấy sẽ thu hút khách hàng vì sự gắn liền của nó với những hoạt động nổi bật đang diễn ra xung quanh chúng ta trong thời gian ấy.

Lý do bạn nên in brochure

  • Brochure là công cụ bán hàng cơ bản. Dù khách hàng của bạn là công ty hay người tiêu dùng, dù được sử dụng để thu hút sự quan tâm của khách hàng hay chỉ đọc xong để đó.
  • Dựa vào quy trình bán hàng, thông điệp tiếp thị bạn viết trong việc in brochure có thể tồn tại lâu hơn thông điệp mà chiến dịch quảng cáo hiện tại của bạn đang cổ động.
in-brochure

Trường Phát chuyên in brochure giá rẻ tại Hà Nội.

  • Từ nội dung, hình ảnh trong brochure phải hướng khách hàng tiềm năng có hành động mua hàng hay sử dụng dịch vụ. Nó cần phải thể hiện thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục, theo một cấu trúc thuyết phục có tính chiến lược.
  • Với những tờ brochure sản phẩm hay dịch vụ, dù là nhỏ nhất, đều góp phần tạo ra những tác động hiệu quả về lâu dài trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.

Dịch vụ in brochure giá rẻ tại Hà Nội

Công ty In Trường Phát luôn chú trọng vào đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Vì thế tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được khách hàng quyết định trước khi đưa ra in.

Chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất cho khách hàng về sản phẩm brochure.

Nếu không vừa lòng với những ý tưởng thiết kế của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể tự đưa ra yêu cầu, mong muốn của mình.  In Trường Phát đảm bảo sẽ thu nhận ý kiến và đưa ra sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với yêu cầu.

Quý khách có nhu cầu thiết kế, in brochure? Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 024.6259.3839 – 0983.848.080 để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

 

Bài Viết Liên Quan