Dự đoán xu hướng thiết kế thương hiệu 2020

Việc sử dụng màu sắc rực rỡ được dự đoán là xu hướng thiết kế thương hiệu chủ đạo của năm 2019. Những thiết kế tối giản vẫn là điều mà các nhà thiết kế theo đuổi. Thiết kế thương hiệu 2020 là rực rỡ lên ngôi nhưng tối giản vẫn là nhất.

Thiết kế và nhận diện thương hiệu

Thiết kế và nhận diện thương hiệu là cách tốt nhất để truyền thông đến với khách hàng, mang đậm bản sắc văn hóa của doanh nghiệp đó. Đây là công cụ để quảng bá thương hiệu một cách hữu hiệu.

thet-ke-thuong-hieu

Xu hướng thiết kế và nhận diện thương hiệu 2020.

Thương hiệu là tài sản cần phải chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng  và dài lâu trên con đường xây dựng để trở thành một thương  hiệu mạnh.

Hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp cho hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp dễ nhận biết và nhắc nhở trong tâm trí của khách hàng. Sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong hàng trăm hàng ngàn sản phẩm cùng loại.

Thương hiệu giúp tạo sự khác biệt và dễ nhận dạng đối với người tiêu dùng, đó chính là điều tạo nên sự thành công. Thông thường hệ thống nhận diện thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận về nhiều mặt như: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, sự chuyên nghiệp, tính cách, đẳng cấp… tạo ra tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

Sử dụng màu sắc rực rỡ

Năm 2020 được dự báo là xu hướng thiết kế sử dụng màu sắc rực rỡ, đây là xu hướng chủ đạo khi đã có một năm 2019 phát triển mạnh mẽ.

Năm 2020 các màu sắc sẽ còn trở nên mạnh mẽ hơn, các màu tông đậm sẽ vẫn được yêu thích lựa chọn.

Thiết kế bất đối xứng

Dưới con mắt thẩm mỹ của các nhà thiết kế thì không có điều gì là không thể. Các nhà thiết kế sử dụng phong cách này để tạo nên sự hài hòa, cân bằng theo một cách mới mẻ và phá cách.

Sự phá cách và táo bạo

Việc tìm kiếm những cái mới mẻ luôn là điều mà các nhà sáng tạo và thiết kế thương hiệu tìm kiếm và hướng đến.

Niềm khao khát tìm kiếm cái mới sẽ dẫn dắt các nhà thiết kế không ngừng theo đuổi phong cách thiết kế táo bạo, mới mẻ trong năm tới.

Sử dụng hình ảnh động

Với sự phát triển của truyền thông trực tuyến đã tạo điều kiện để các nhà thiết kế ứng dụng web phát triển. Thiết kế ảnh động tiếp tục là một trong những lựa chọn trong thiết kế thương hiệu.

Sự tối giản

Người ta hay tìm kiếm một cái gì đó xa xôi mà quên mất những ý nghĩa đó ở ngay trước mắt. Những ý tưởng phức tạp quá, xa xôi quá chưa hẳn là đã tốt, hay.

Việc trở về cái đơn giản, bản ngã của chính nó mới là điều khó khăn nhất. Trong thiết kế hay bất cứ điều gì khác thì cái đơn giản nhất chính là cái tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu thiết kế thương hiệu xin vui lòng liên hệ với Trường phát qua số điện thoại 024.6259.3839 – 0983.848.080 để được tư vấn, báo giá in tốt nhất.

 

Bài Viết Liên Quan