Lợi ích của slogan mà bạn cần biết

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc những thương hiệu phải có. Câu khẩu hiệu là một công cụ cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu để giúp doanh nghiệp thể hiện tình cảm của mình với khách hàng.

Tại sao cần phải có slogan

  • Slogan giúp truyền tải nhanh chóng thông điệp của thương hiệu
  • Mô tả ngắn gọn về công ty, sản phẩm, những lợi ích, sự khác biệt.
  • Giúp thu hút sự chú ý của người nghe, người xem ngay lập tức.
  • Giúp cho người tiêu dùng dễ dàng có thể ghi nhớ, nhắc lại và theo cách đó mà liên tưởng tới thương hiệu của bạn.
  • Khi một thương hiệu trở nên “già cỗi”, slogan hay sẽ giúp thương hiệu “hồi sinh”.
  • Khách hàng sẽ nhớ tới thương hiệu một cách “tự nhiên” và lâu dài.

Lợi ích của slogan đối với doanh nghiệp

Giúp truyền tải thông điệp cho thương hiệu. Với sức mạnh của ngôn từ, slogan giúp người nghe hiểu được những gì thương hiệu bạn muốn gửi đến khách hàng mà không cần phải mất nhiều thời gian.

Là phần mô tả ngắn gọn về công ty, sản phẩm. Slogan giúp công chúng dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp nhờ cách thức truyền tải cô đọng, súc tích và ấn tượng.

slogan

Sáng tạo slogan chuyên nghiệp.

Giúp thu hút sự chú ý của người nghe, người nhìn. Mỗi một câu slogan hay, độc đáo và ấn tượng sẽ dễ dàng đi vào lòng người một cách tự nhiên và nhanh chóng nhất.

Slogan giúp cho thương hiệu luôn được tươi mới hơn. Khi bạn có một câu slogan hay, độc đáo và ấn tượng sẽ dễ được công chúng ghi nhớ, thương hiệu của bạn sẽ luôn được nhớ đến và tồn tại theo năm tháng.

Nó giúp thương hiệu bạn trở nên khác biệt, nổi bật. Slogan là sự kết tinh những giá trị và ưu điểm vượt trội của doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu khác.

Một slogan hay phải hội tụ được các yếu tố

Một doanh nghiệp muốn tạo ra một slogan hay phải có được mục tiêu nhất định để hướng tới. Tiếp theo để ghi nhớ dễ dàng vào tâm trí của khách hàng phải thật ngắn gọn, xúc tích và quan trọng nhất là phải dễ hiểu.

Nếu như không có yếu tố này thì slogan không còn là slogan nữa, chẳng khách hàng nào lại bỏ thời gian để nhớ một dòng slogan quá dài dòng.

Hãy nhấn mạnh vào lợi ích sản phẩm, một slogan hay phải thể hiện được tính năng và lợi ích của khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Điều đó sẽ giúp thu hút khách hàng của bạn tiếp cận với thương hiệu, giúp họ trải nghiệm sản phẩm của doanh nghiệp.

In Trường Phát – Công ty thiết kế, in ấn uy tín tại Hà Nội

Dịch vị sáng tác slogan cho công ty, doanh nghiệp của Trường Phát sẽ giúp cho doanh nghiệp truyền tải được hiệu quả thông điệp cho thương hiệu của mình đến với công chúng.

Với câu khẩu hiệu ngắn gọn, độc đáo thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng được khách hàng ghi nhớ, nắm bắt. Slogan là kết tinh của các giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Nó đi cùng doanh nghiệp trong tất cả các chiến dịch tiếp thị, truyền thông ngắn hạn và dài hạn.

 

 

 

Bài Viết Liên Quan