Những sai lầm cần tránh khi in tờ rơi

Tờ rơi là công cụ marketing phổ biến, không thể thiếu trong mỗi chiến dịch quảng bá thương hiệu hay tung sản phẩm mới ra thị trường. Vì thế nhu cầu  in tờ rơi ngày càng cao. Muốn có sản phẩm tờ rơi chất lượng cần tránh những sai lầm khi in tờ rơi.

Hiểu được thông điệp mà bạn muốn truyền tải

Bất cứ một chiên dịch truyền thông nào cũng không thể thiếu phần thông điệp.  Khi chính bạn không hiểu được ý nghĩa thông điệp thì làm sao khách hàng của bạn có thể hiểu được bạn muốn truyền tải thông điệp gì đến họ.

Vì vậy, điều đầu tiên và kiên quyết bắt buộc trước khi bạn in tờ rơi là chính là phải có thông điệp truyền tải.

Xác định được đối tượng truyền thông

Mỗi một thiết kế hay sản phẩm của bạn đều hướng tới khách hàng mục tiêu của mình hướng tới. Bạn cần phải phân tích rõ ràng và chi tiết nhất về năm sinh, giới tính, sở thích, thói quen… của mỗi khách hàng.

to-roi

Những sai lầm cần tránh khi in tờ rơi.

Khi đã xác định được đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới cũng sẽ dễ dàng trong định hướng ý tưởng thiết kế, chất liệu giấy hay mực in. Điều này góp phần quan trọng trong sự thành công và tối ưu hóa chi phí của bạn.

Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế  không phải lo lắng quá nhiều. Các công ty in ấn chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế theo chiến lược mà bạn hướng tới.

Thiết kế là một phần quan trọng, tờ rơi có khác biệt? Có thu hút được khách hàng của bạn hay không? Tất cả sẽ được trả lời bằng ấn phẩm tờ rơi. Hãy đầu tư công sức và trí lão của mình trong phần quan trọng này.

Bố cục rõ ràng, mạch lạc cùng màu tươi sáng sẽ làm nổi bật chủ đề.  Thông điệp truyền tải một cách sáng tạo là những gì mà một bản thiết kế tờ rơi yêu cầu.

Phong cách ngôn ngữ, câu từ trong tờ rơi

Ngôn từ tiêu chuẩn đối với tờ rơi là ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu. Đây là 3 tính từ vàng luôn dược các nhà truyền thông đặt lên hàng đầu.

Câu từ giống như thước đo đánh giá thành công của mỗi chiến dịch, khách hàng của bạn sẽ không dành quá nhiều thời gian để ngồi đọc hết tất cả các dòng chữ của bạn. Vì vậy, sự chọn lọc câu chữ là rất cần thiết.

Lưu ý ngôn ngữ trên tờ rơi không gây khó hiểu, làm người đọc khó chịu, mất thiện cảm.

Tiêu đề ấn tượng

Khách hàng của bạn sẽ khó lòng bỏ qua những tiêu đề ấn tượng, giật gân mang lại tò mò.

Nhưng bạn cũng vì thế mà làm một tiêu đề giận gân quá mức, điều này sẽ nguy hiểm, là sự gian dối và là một điều không thể chấp nhận được trong kinh doanh đặc biệt là ngành thương mại.

Kỹ thuật, mực in

Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng cũng như nhu cầu hay chiến lược của bạn để có thể chọn kỹ thuật in cũng như chất liệu giấy hay thành phẩm, tính chất mực in sao cho phù hợp nhất.

Nếu bạn hướng đến khách hàng có mức sống, dân trí cao cần những sản phẩm chất lượng, sắc nét, tinh tế thì không thể làm tờ rơi tùy tiện được.

Thật thảm họa nếu bạn không xác định rõ được đối tượng hướng tới.

Quý khách có nhu cầu thiết kế, in tờ rơi giá rẻ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 024.6259.3839 – 0983.848.080 để được tư vấn tốt nhất.

Xem thêm: https://intruongphat.vn/danh-muc-san-pham/in-an-pham-quang-cao/in-to-roi/

Bài Viết Liên Quan