Xu hướng thiết kế danh thiếp gấp đôi

Danh thiếp gấp đôi là dạng gấp không quá phổ biến trên thị trường in ấn thiết kế danh thiếp. Nếu ai đã từng làm danh thiếp gấp đôi thì sẽ không muốn đổi sang loại danh thiếp khác.

Xu hướng thiết kế danh thiếp mới

Thiết kế đồ họa là một trong những hoạt động sáng tạo, có nhiệm vụ trình bày, phản ánh các sựu kiện hay các hoạt động tiếp thị.

Trong quá trình thiết kế đồ họa, người thiết kế phải thu thập thông tin, so sánh, phân tích tư liệu, phân tích tâm lý người tiêu dùng và thị trường để xác định hướng thiết kế. Nhờ vậy mới có được ý tưởng, bám sát vào đối tượng thiết kế.

danh-thiep-gap-doi

In danh thiếp gấp đôi.

Thiết kế đồ họa phải luôn hướng đến cái mới và sự hoàn thiện để tạo cho người xem có một cảm giác mới mẻ. Nó cần phải đảm bảo về tính thẩm mũ và không đí xa với thực tế.

Với mẫu thiết kế đẹp, phong phú đa dạng cả về chất liệu lẫn hình thức thể hiện luôn được coi là công cụ marketing tiếp thị tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp. Chúng góp phần tác động lớn đến sự thành công của một thương hiệu và sẽ tạo động lực để người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, quảng cáo tại Hà Nội. In Trường Phát luôn coi việc mang lại giá trí lợi ích cho khách hàng từ các sản phẩm thiết kế là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong định hướng phát triển của mình.

Qua các hình ảnh, màu sắc và phong cách thiết kế khách hàng sẽ thấy được đẳng cấp và tầm nhìn thương hiệu của mỗi doanh nghiệp thông qua những mẫu danh thiếp ấn tượng.

Những lưu ý khi thiết kế danh thiếp 2 mặt

Tận dụng 2 mặt của card visit: Thiết kế card visit có thể tận dụng cả 2 mặt để làm sao truyền tải được thông điệp cũng như thông tin doanh nghiệp 1 cách chính xác và ngắn gọn nhất. Bạn nên tận dụng tối đa để giảm thiểu chi phí in quảng cáo. Card visit là một kênh quảng cáo tốn ít chi phí nhất cho các công ty, doanh nghiệp.

Phải có đầy đủ thông tin liên hệ trên card visit: Dù có thiết kế như thế nào thì doanh nghiệp cũng phải đảm bảo chức năng chính của card visit đó là cung cấp thông tin cần thiết như: địa chỉ, số điện thoại, email, họ tên đầy đủ, chức vụ…

Phù hợp và đồng nhất với hệ thống nhận diện thương hiệu: Card visit là một phần của hệ thống nhận diện thương hiệu chính bởi vậy mà thiết kế card visit cũng cần phù hợp với hệ thống nhận diện thương hiệu. Các yếu tố về màu sắc hệ thống nhận diện đồng nhất, chuyên nghiệp.

Tạo nên sự khác biệt: Bạn không nhất thiết phải theo khuôn mẫu truyền thống khi thiết kế card visit nếu như bạn muốn tạo ra sự khác biệt và muốn khách hàng nhớ tới bạn. Khi thiết kế có thể sử dụng hình ảnh hay các hình dáng khác lạ để tạo được ấn tượng.

Địa chỉ in danh thiếp  gấp đôi tại Hà Nội

Với mong muốn mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, In Trường Phát luôn không ngừng cập nhật những công nghệ hiện đại để quý khách hàng có thể đặt hàng online bất cứ lúc nào thay vì phải đến cửa hàng in ấn.

Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng bằng việc chuyển những sản phẩm tốt nhất đến các địa điểm khách hàng yêu cầu.

Quý khách có nhu cầu in card visit, danh thiếp, nam card gấp đôi, xin khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 024.6259.3839 – 0983.848.080 để được tư vấn, báo giá in danh thiếp nhanh nhất.

Xem thêm: https://intruongphat.vn/danh-muc-san-pham/in-an-pham-van-phong/in-card-visit/

 

 

Bài Viết Liên Quan