Bên tôi chỉ gửi tặng khách hàng lịch thị trường là đủ, lịch độc quyền không cần thiết.

Khi bạn tặng lịch cho khách hàng thì họ sẽ để những bộ lịch đó ở nơi mà họ cảm nhận đẹp nhất, đặc biệt là những cuốn lịch để bàn nhỏ gọn thường được để gần và xem thường xuyên hơn. Nổi trội hơn tất cả các ấn phẩm quảng cáo lịch khác thì LỊCH ĐỘC QUYỀN là ấn phẩm đòi hỏi những nguyên tắc khắt khe và vì thế luôn là phương thức quảng cáo ấn tượng và hiệu quả. Không như những bộ lịch thị trường khác rất đơn điệu và không có gì nổi bật, không thể truyền đi thông điệp của nhà đầu tư thì lịch độc quyền luôn tạo ấn tượng tốt về thương hiệu nên luôn có tác động tích cực đến hành vi của người tiêu dùng. In Trường Phát hiểu rằng lịch độc quyền phải được tạo nên từ sự phân tích thông điệp, tạo dựng concept sau đó tuyển chọn, thiết kế hình ảnh thật lôi cuốn, nghệ thuật để mang dấu ấn đặc trưng của công ty, doanh nghiệp bạn. Lịch độc quyền không chỉ là một quà tặng ý nghĩa giúp chúng ta phát triển tình cảm của khách hàng mà còn là công cụ để hỗ trợ kinh doanh trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Bài Viết Liên Quan